Writing for the Reader: A Problem-Solution Approach
By..Susan
Stempleski and Barry Tomalin
. ( May 2001)
Vol. 163 pages ISBN
บทสรุปเป็นเรื่องยากมากสำหรับผู้ที่ยินดีให้ข้อมูล
Berkenkotter และ Huckin (1995) แนะนำว่าบทสรุปจะเห็นได้ว่ามีภาพสะท้อนในกระจกของการแนะนำ
ข้อสรุปจะเริ่มต้นด้วยการศึกษาอย่างเฉพาะเจาะจงหรือเทคนิคการอธิบายไว้ในบทความและย้ายไปทั่วไป
ถ้าเราพิจารณาบทสรุปที่จะเรียงลำดับจากสิ่งที่ตรงกันข้ามของการแนะนำบางอย่างเราอาจคาดหวังบทสรุปในการประเมินเทคนิคบวกและจากนั้นย้ายไปยังสถานการณ์ทั่วไปมากขึ้น
เราสามารถกลับไปที่บทความวิลเลียมโฮลเดนอีกครั้งเพื่อดูว่าเขาได้รับการรักษาปัญหานี้ในข้อสรุปของเขา:
1) ในขณะที่กิจกรรมเหล่านี้จะไม่ใหม่หรือทางออกสุดท้ายในการแก้ไขปัญหาของการซื้อและการเก็บรักษาคำศัพท์พวกเขาเป็นที่น่าสนใจและง่ายต่อการใช้งานและส่งเสริมให้นักเรียนที่จะใช้งานมากขึ้นวิธีการส่วนตัวในการพัฒนาคำศัพท์
2) พวกเขามีข้อดีเพิ่มความรู้ด้วยตนเองและการควบคุมและส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้ร่วมกัน
1 ประโยคอย่างชัดเจนว่าวิธีการแก้ปัญหาที่ได้รับ described
และประเมินเทคนิคบวก (ที่น่าสนใจและง่ายต่อการใช้งานและให้กำลังใจ )
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น